Adtima Ignite, cuộc thi marketing đầu tiên được tổ chức bởi Adtima, sẽ giúp sinh viên tạo nên đột phá của riêng mình.

Với mong muốn tạo sân chơi hấp dẫn, giúp các bạn trẻ ứng dụng lý thuyết vào thực tế, đồng thời trải nghiệm làm marketing và tiếp cận được xu hướng mới trong Disruptive Marketing, Adtima (đơn vị khai thác quảng cáo trên các nền tảng Zalo, Zing, Báo Mới) chính thức khởi động cuộc thi Adtima Ignite với khẩu hiệu It’s time to disrupt (Hãy bứt phá).

Thông qua cuộc thi, Adtima muốn khuyến khích sinh viên không ngừng tìm tòi sáng tạo, bứt phá khỏi các quy chuẩn thông thường để tạo nên thành tựu và tiền đề riêng của bản thân.

Được định vị là cuộc thi dành riêng cho người mới, Adtima Ignite đồng thời mang đến thông điệp ý nghĩa: “It’s time to disrupt”. Trước những phát triển vũ bão của công nghệ số, “disrupt” mang trong mình ý nghĩa mạnh mẽ của sự đột phá, cách công nghệ giúp truyền tải thông điệp đến gần công chúng hơn, hay đơn giản là cách Adtima đang ứng dụng những phát triển của công nghệ mới cho chiến lược marketing của thương hiệu.

Adtima Ignite - thap sang ngon lua dam me marketing

Không chỉ là đấu trường trí tuệ và sáng tạo, Adtima Ignite còn tổ chức hàng loạt hoạt động thiết thực như workshop đào tạo về digital marketing hay kế hoạch IMC, giúp sinh viên học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm từ những chuyên gia đầu ngành.

Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0. Sinh viên nói chung và sinh viên marketing nói riêng không chỉ cần trang bị cho mình kiến thức học thuật tốt mà còn phải nhanh nhạy nắm bắt xu hướng khoa học kĩ thuật hiện đại để không lỗi nhịp với thị trường.

Ngoài ra, tại Adtima Ignite, thí sinh tham dự sẽ có cơ hội thay đổi đồng đội ở những chặng cuối, “tái chiến đấu” với những thách thức từ ban tổ chức. Đây không chỉ là câu chuyện thay đổi thành viên mà còn là cách cuộc thi giúp mỗi thí sinh cảm nhận sự khắc nghiệt và rèn luyện khả năng ứng biến. Dù làm việc với đồng đội cũ hay mới, bạn đều có thể xử lý linh hoạt và ứng biến nhuần nhuyễn thế trận.

Mỗi đội sau khi lọt vào vòng 2 sẽ được đồng hành cùng các mentor là chuyên gia đến từ các công ty digital marketing tên tuổi tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Để đảm bảo về mặt kiến thức và kỹ năng, các thí sinh của Adtima Ignite sẽ được hướng dẫn cụ thể và được thử sức giải các tình huống thực tế, tập đưa ra các chiến lược phát triển thương hiệu.

Cuộc thi Adtima Ignite sẽ khởi động từ ngày 15/5 và kết thúc vào ngày 4/7. Đây là khoảng thời gian nghỉ hè để mỗi người tham gia có thể tập trung 100% năng lượng cho bài dự thi của mình. Các đội thi sẽ cùng nhau trải nghiệm 2 chặng hành trình chính.

Tham gia cuộc thi, đội chiến thắng có cơ hội nhận phần thưởng với trị giá lên đến 20 triệu đồng cùng cơ hội làm việc tại công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, được thử sức mình ở những chặng đường mới, cam go và hấp dẫn hơn nhiều sau cuộc thi.

Thông tin cuộc thi và chi tiết giải thưởng tham khảo tại địa chỉ: http://ignite.adtima.vn

 
VietBao.vn