Lý Nhã Kỳ và Vũ Ngọc Anh là 2 mỹ nhân Việt nhận được sự quan tâm của dư luận khi cùng tham dự Cannes 2018.

Lý Nhã Kỳ và Vũ Ngọc Anh: Mỗi người một vẻ

Những năm gần đây, Liên hoan phim Cannes trở thành sàn diễn thời trang đúng nghĩa cho rất nhiều nghệ sĩ trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Mong muốn được bước lên thảm đỏ Cannes là niềm ao ước của bao nghệ sĩ và một khi đã chạm chân tới, họ đều thể hiện hết mình với một phong cách, diện mạo xinh đẹp nhất.

Lý Nhã Kỳ và Vũ Ngọc Anh là 2 cái tên hiếm hoi của làng giải trí Việt dự Cannes 2018. Đây không phải là lần đầu tiên nhưng cả 2 đều có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi lên đường.

Vũ Ngọc Anh: Bóng hồng táo bạo trên thảm đỏ Vũ Ngọc Anh phô trương cơ thể theo cách cực kỳ táo bạo

Vũ Ngọc Anh từng tuyên bố không làm nữ hoàng thảm đỏ tại Cannes như Lý Nhã Kỳ khiến người ta hiểu lầm thành cô sẽ không phô trương quá nhiều về váy vóc hay phụ kiện thời trang. Thế nhưng, cô lại thích danh xưng "bông hồng thảm đỏ" mà người hâm mộ ưu ái dành tặng. Và đúng như những gì Vũ Ngọc Anh từng nói: "Nếu năm sau tham dự tiếp, tôi muốn mình không chỉ xuất hiện cho đẹp nữa mà còn phải kèm theo vai trò gì đó. Về chuyện với chị Lý Nhã Kỳ, bởi mối quan hệ nghệ sĩ với nghệ sĩ vốn nhạy cảm, trong khi phụ nữ đẹp lại thường không ưa nhau. Tôi sẽ cố gắng dĩ hòa vi quý hết sức có thể", liên hoan phim Cannes 2018, chúng ta thấy một Vũ Ngọc Anh không chỉ xinh đẹp mà còn gợi cảm.

Chiếc váy "tai tiếng" nhất của nàng Quyên khi đưa nhầm tên thương hiệu Labourjoisie thành Elie Saab với giá gần 1 tỷ khiến cô bị bóc phốt nói dối. Tuy nhiên, không thể phủ nhận vẻ xinh đẹp hút hồn của đả nữ phim "Lôi Báo"

Vũ Ngọc Anh đã chi ra 5000 USD khoảng 115 triệu đồng để thuê stylist nước ngoài, chuẩn bị cho cô tất cả 3 chiếc đầm dạ hội có khoảng hở rất gợi cảm để xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Được biết thiết kế ngày đầu tiên của thương hiệu Labourjoisie và 2 thiết kế tiếp theo của thương hiệu Elie Madi.

Thiết kế thứ 2 của Vũ Ngọc Anh còn táo bạo hơn khi để lộ những vùng nhạy cảm với vải xuyên thấu. Thiết kế thuộc thương hiệu Elie Madi Chiếc váy tiếp theo cũng thuộc thương hiệu Elie Madi xuyên thấu táo bạo với gam tím violet ấn tượng.Thế mạnh về hình thể mang lại sự tự tin cho nàng Quyên thể hiện trong bất kỳ trang phục nào. Lý Nhã Kỳ: Người Việt dùng hàng Việt Lý Nhã Kỳ lộng lẫy với đầm công chúa trong thiết kế của Đỗ Long Ngày thứ 2, cô mặc thiết kế của Hoàng Hải được lấy cảm hứng từ khu vườn huyền bí. Stylist Minh Lộc thì hóa phép để Lý Nhã Kỳ trở thành “nàng báo đen mạnh mẽ” tạo ấn tượng cho sự xuất hiện lần này.

Không như mọi năm trước đó, Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại Cannes 2018 với trang phục của NTK Việt như: Đỗ Long, Hoàng Hải, Anh Thơ... cô không còn chi mạnh tay để diện những thiết kế của các "ông lớn" thời trang với váy áo xa xỉ ngốn "tiền tấn".

Không giới hạn bản thân trong bất kỳ một phong cách nào, Lý Nhã Kỳ thể hiện sự đa màu sắc với nhiều lựa chọn khác nhau: lộng lẫy với đầm công chúa cổ điển, gợi cảm với đầm xuyên thấu, quý phái với đầm mang sắc oải hương hay dịu dàng trong tà áo dài truyền thống... Lý Nhã Kỳ đã quá quen thuộc với "sân chơi" Cannes nên cách cô thể hiện thoải mái hơn, khác với những gương mặt tham dự lần đầu quá tập trung để tạo ấn tượng bằng thứ gấm vóc khoác lên người.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bất tận của những cánh đồng hoa oải hương, NTK Đỗ Long đã tạo nên bộ trang phục mang hơi thở cổ điển sang trọng của Pháp và Lý Nhã Kỳ thật sự nổi bật trong bộ váy mang hơi thở oải hương. Thiết kế với hơn 8000 viên pha lê với hai màu trắng và đen được xếp dọc trên thân váy một cách tinh tế càng làm Lý Nhã Kỳ nổi bật giữa nền thảm đỏ của LHP Cannes Được thiết kế 2 lớp với chất liệu lụa bên trong, bên ngoài phủ thêm lớp ren tơ mỏng, bộ áo dài truyền thống Việt Nam trông vô cùng cuốn hút trên mình cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ. Hàng ngàn viên đá pha lê được sử dụng để bao viền và đính kết tạo nên những giọt sương mai trên cánh sen long lanh, giúp tà áo dài Việt vốn giản dị mà tinh khôi nổi bật giữa rừng váy dạ hội tại Cannes. Mộc