Mới đây, đại diện Honda Việt Nam đã thông báo sẽ ngừng sản xuất dòng xe Super Dream 110. Khả năng có phiên bản mới thay thế hay không vẫn chưa được xác định.

Dù là model có mức giá thấp nhất trong danh mục sản phẩm của Honda nhưng Super Dream 110 lại có doanh số bán khá thấp. Số lượng Honda Super Dream 110 bán ra trung bình hàng tháng chỉ ở mức 1.200 - 1.800 xe.

Dòng xe Honda Super Dream 110. Ảnh: honda.com.vn

Ở thế hệ Super Dream 100, model tiền nhiệm khá thành công, doanh số là trên dưới 10.000 xe/tháng. Trên thị trường, dòng xe này còn bị đội giá khi có sự xuất hiện của Super Dream 110.

Trước khi bị khai tử, Honda Super Dream 110 được chú trọng thay đổi diện mạo, tăng thêm nhiều màu sắc nhưng giá bán vẫn giữ ở mức 18,7 triệu đồng.

Kể từ khi ra mắt hồi năm 2013, Honda Super Dream 110 không được lòng người dùng trẻ vốn thích kiểu dáng trẻ trung và thể thao.

Một khách hàng ở Hà Nội nhận xét: "Xe này không bằng xe Trung Quốc khi mới sang Việt Nam. Kiểu dáng thì phú quý giật lùi, máy nóng như bếp lò di động".

Super Dream là dòng xe gắn liền với lịch sử của hãng Honda tại Việt Nam. Đây là dòng xe Honda đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam năm 1997, từng được nhiều người Việt ưa chuộng.

Hoàng Dương/Báo Tin Tức (tổng hợp)