Nếu cảm thấy mức năng lượng đang giảm hoặc quá căng thẳng trong công việc, hãy chọn một số loại rau và thảo mộc sau...

Bởi vì chúng có chứa các hợp chất chống trầm cảm và các chất khoáng giúp giảm bớt căng thẳng và thậm chí giúp giảm bớt chứng trầm cảm, theo womansday.
Khoai mỡ
Các chất chống oxy hóa anthocyanin trong khoai mỡ làm giảm chứng viêm giúp ổn định nồng độ hoóc môn tuyến giáp, do đó làm giảm sự thay đổi tâm trạng.
Cà chua
Vỏ cà chua giàu chất lycopene, một chất dinh dưỡng thực vật ngăn chặn sự tích tụ các hợp chất chống viêm kết hợp với chứng trầm cảm. Cách tốt nhất là ăn cà chua sống vì vỏ cà chua sống chứa nhiều lycopene.

Đậu đen
Tại sao bạn nên ăn đậu đen? Đậu đen với phần mắt của nó có lượng folate cao nhất so với bất kỳ loại rau nào. Folate đóng vai trò trong việc tạo ra dopamine, serotonin, và norepinephrine. Khi không có chúng, có thể làm bạn hay quên, khó chịu, và không thể ngủ được.
Kinh giới
Kinh giới giàu axit caffeic, quercitin, và axit rosmarinic, tất cả các thành phần chống trầm cảm, mệt mỏi và lo lắng.
Hoa cúc
Có một lý do mà một tách trà hoa cúc được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng trước khi ngủ. Giống như kinh giới, nó rất giàu axit caffeic và quercitin làm giảm stress.

Ngọc Lam