Với "Fancy", TWICE đã có một bước thụt lùi không hề nhỏ trên mặt trận YouTube.

Sau BTS và BlackPink, một tên tuổi đình đám khác của Kpop là TWICE cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt sản phẩm trở lại mang tên "Fancy" vào 18 giờ ngày 22/4 (giờ địa phương). Đây là ca khúc chủ đề nằm trong mini album thứ 7 của nhóm mang tên "Fancy You" phát hành cùng ngày. 

Trái với kỳ vọng, TWICE chỉ làm tốt ở mảng nhạc số mà không thể sánh ngang với BTS hay BlackPink ở mặt trận YouTube. Thậm chí, nhóm còn "bước lùi" khi không tự phá vỡ được kỉ lục mà "Yes Or Yes" từng làm được năm ngoái. Cụ thể, "Fancy" mất đến 7 tiếng 13 phút để cán mốc 10 triệu lượt xem. Trong khi đó, "Yes Or Yes" chỉ cần 6 tiếng 2 phút để làm được điều này. 

Chẳng thể sánh với BTS và BlackPink, Fancy thậm chí còn là bước thụt lùi của TWICE trên mặt trận YouTube - Ảnh 1. "Fancy" của TWICE cán mốc 10 triệu views và 1,1 triệu likes sau 7 tiếng 13 phút phát hành

Theo ý kiến của nhiều người hâm mộ, việc MV "Fancy" không có thành tích tốt như mong đợi phần nào do chính kỹ xảo, màu sắc và trang phục có phần quá rườm rà, sặc sỡ. Việc sử dụng quá nhiều màu sắc trên phông nền đen chủ đạo khiến người xem cảm thấy... chóng mặt và phần nào "dìm" nhan sắc của 9 cô gái TWICE. 

Chẳng thể sánh với BTS và BlackPink, Fancy thậm chí còn là bước thụt lùi của TWICE trên mặt trận YouTube - Ảnh 2. Liệu MV "Fancy" trở nên kém sức hút có phải vì đội ngũ sản xuất đã quá "màu mè" khi sử dụng trang phục và kỹ xảo quá rườm rà, "nóng mắt" người xem? MV "Fancy" – TWICE