Cùng tìm hiểu thực đơn các bữa ăn của Công tước Hoàng gia Anh Meghan Markle xem có gì đặc biệt không nhé!

Trước khi trở thành người Hoàng gia, Meghan Markle đã tuân thủ khá nghiêm khắc chế độ ăn uống của mình.

Trước khi trở thành “người Hoàng gia”, công tước Meghan Markle đã có cho riêng mình một blog về lối sống có tên The Tig. Trong đó, cô thường xuyên chia sẻ các công thức và nhận xét về ẩm thực. Tự nhận mình là một "foodie" - người sành ăn, cô cho biết tình yêu với ẩm thực của mình được nhen nhóm và lớn dần lên khi cùng những lần Meghan tới thăm cha và giúp ông chuẩn bị đồ ăn.

Yêu các món ăn, và biết rất rõ về một chế độ ăn kiêng đủ chất, khỏe mạnh, Meghan đôi khi vẫn tự cho phép bản thân “vượt rào” với những món ăn không tốt cho sức khỏe.

Dù trở thành người Hoàng gia, nhưng nhiều người nhận định, Meghan chắc sẽ không thay đổi quá nhiều chế độ dinh dưỡng mình đã áp dụng lâu nay.

Cùng tìm hiểu thực đơn “nghiêm khắc” của Công nương nhé!

Bữa sáng

Đây là bữa ăn mà Meghan không bao giờ bỏ qua. Cô thường bắt đầu một ngày mới bằng một bữa sáng chất lượng.

Theo Delish.com, thường cô sẽ chọn món kiều mạch ăn với chuối hoặc hoa quả thái nhỏ trộn với mật ong Manuka và phấn ong. Kèm theo bao giờ cũng là một cốc nước ấm với chanh.

Hoặc có thể cô sẽ đổi sáng một quả trứng ốp la với bơ, rau mùi tươi và một ổ bánh mì.

Bữa trưa

Là một người sành sỏi về ẩm thực, công tước Hoàng gia Anh Meghan Markle biết lựa chọn cho mình những thực phẩm có lợi cho sức khỏe.

Tờ hello Magazine cho biết, ngôi sao bộ phim Suits từng nói: “Buổi trưa tôi thường đói hơn và vì thế bữa trưa sẽ ăn nhiều hơn”. Thực đơn bữa trưa của cô sẽ là salad với protein (có thể là sashimi, hạt quinoa).

Theo Delish.com, nếu đi nhà hàng ăn trưa, cô thường lựa chọn hải sản chiên.

Bữa chiều

Meghan thường tránh uống caffein vào buổi chiều. Thay vào đó cô lựa chọn nước ép rau quả để tăng năng lượng.

Chia sẻ với chương trình truyền hình Today, cô nói: “Buổi chiều, khoảng 4h, bạn rất dễ bị “sa ngã” vào một cốc cà phê. Tuy nhiên, tôi thường chọn xay táo, cải xoăn, chanh, rau chân vịt và gừng rồi mang nước đó đi làm. Uống nó,tôi thấy còn tăng năng lượng hơn là uống một cốc espresso”.

Ngoài nước uống, cô có thể chọn ăn táo cùng bơ hạnh nhân, nhai dưa hấu cùng quế. Cô cũng có thể tự mình vào bếp làm món cải xoăn chiên với dầu ô liu hoặc món hummus tự làm cùng với cà rốt non.

Bữa tối

Bữa tối cô sẽ ăn khá nhẹ nhàng. Đó là món mì có tên cacio e pepe. Ăn cùng với mì là món bí được hầm nhừ trong 4-5 tiếng, pho mát Parmesan và một cốc rượu.

Hoặc cô có thể một thực đơn đơn giản hơn với macaroni và bơ cho bữa tối.

Ngoài một chế độ ăn tương đối lành mạnh, cô lựa chọn cho mình phương pháp tập thể dục để đảm bảo sức khỏe. Và yoga là môn mà cô lựa chọn.“Tôi tập yoga vài lần một tuần. Tôi thích một lớp học vinyasa, càng thích hơn nếu đó là một bài tập hip hop và được thực hiện trong một phòng tối với ánh nến xung quanh”.

Hummus là một món pa-tê làm từ hạt đậu và hạt vừng, dầu ô liu, chanh, tỏi. Món này có nguồn gốc từ Trung Đông.