Carina được mệnh danh là "nữ thần phòng gym Trung Quốc" vì sở hữu vóc dáng đẹp vượt trội.

Cô gái xuất hiện tại sân bắn cung này tên là Carina vốn là huấn luyện viên thể hình. Carina nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng thân hình chuẩn. Cô vẫn duy trì hình thể thon gọn nhưng gầy khỏe mạnh, săn chắc, "vòng nào ra vòng nấy".

Carina là người đẹp Trung Quốc nổi bật với hình thể đẹp. Một số trang tin nước này còn hết lời ngợi ca, giới thiệu cô có vóc dáng chuẩn. Cách đây ít lâu, Carina lại "gây bão" mạng xã hội với hình ảnh xuất hiện tại sân bắn cung. 

Cô gái Trung Quốc "gây mê" người nhìn với body thon gọn nhưng săn chắc, đặc biệt vòng 3 "thương hiệu" với số đo 102 cm cùng chiều cao tương đối là 1m68. Để xây dựng hình vóc dáng, nhất là vòng 3, Carina đã mất nhiều năm tập luyện và hiện tại vẫn luôn nỗ lực duy trì.

Carina đến với thể hình từ năm 18 tuổi và vẫn luôn cố gắng duy trì thói quen tập luyện.

Câu chuyện của Carina một lần nữa chứng minh muốn có được body đẹp thì cách tập thể thao là tốt nhất, nếu kiên trì thì bạn cũng có thể có được thân hình vạn người mê, trở thành "nữ thần" tự tin và cuốn hút. So với tiêu chuẩn cái đẹp châu Á với những cô gái "liễu yếu đào tơ", Carina là trường hợp ngoại lệ. Bản thân cô cũng yêu thích những cô gái Âu Mỹ nhất là chị em Kardashian - Jenner.

Cô gái Trung Quốc gây chú ý với đường cong "sóng thần", eo thon nhưng ngực và hông nở.

Thời gian bắt đầu đến với thể hình, khi chưa quen, Carina cũng gặp một số vấn đề do sức khỏe yếu khiến cô liên tục bị chóng mặt. Nhưng sau đó người đẹp dần thích nghi và cố gắng xây dựng thành thói quen. Bên cạnh những bài tập toàn thân, Carina chú ý thực hiện những bài tập tác động trực tiếp đến vòng 3 là squats. 

Cho dù bạn muốn cải thiện vòng nào, trước hết bạn cũng cần tập luyện toàn thân bởi cơ thể là một khối thống nhất. Điều này giúp bạn đốt cháy được mỡ thừa hiệu quả hơn, tăng cơ cũng cũng sức mạnh cốt lõi. Bởi vậy người tập gym thường đan xen tập mọi nhóm cơ trong một buổi với các bài tập riêng nhóm cơ mình chú trọng.

Người đẹp kết hợp các bài tập toàn thân cùng động tác cải thiện từng vùng cơ thể.

Về bài tập squats "kinh điển", đây là động tác ảnh hưởng trực tiếp đến vòng 3, ngoài ra còn có cơ đùi, cơ bên hông, cơ bụng, cơ dựng cột sống. Ở tư thế chuẩn bị, bạn đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, tay khóa trước ngực. Bạn từ từ gập đầu gối, đẩy hông ra sau chú ý giữ lưng thẳng. Bạn hít vào khi ngồi xổm và thở ra khi đứng lên. Các nàng có thể tập 3 set, mỗi set từ 15 đến 20 lần. 

Hiện tại, dù đã có thân hình chuẩn đẹp nhưng Carina vẫn thường xuyên lui tới phòng gym.

Động tác squats cơ bản vốn không cần dùng đến dụng cụ nhưng bạn có thể sử dụng tạ đòn hoặc tạ bình vôi tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe cũng như mục đích tập luyện. Bên cạnh đó, squats còn có nhiều biến thể như squats chân chữ ngũ, squats bật nhảy, squats chéo chân,... Điều này giúp bạn đa dạng hóa bài tập, tăng cường hứng thú tập luyện và đạt hiệu quả tốt hơn. 

Bên cạnh bài tập squats cơ bản, cô còn tập thêm động tác biến thể kết hợp với tạ.