Cùng với sự phát triển của Digital Marketing, SEO (Search Engine Optimization) đã và đang đóng vai trò quan trọng để vẽ nên một bức tranh tổng thể hoàn hảo trong thời đại 4.0.

Các chuyên gia tham dự sự kiện

Ngày 21.7, tại Capella Parkview (Q.Phú Nhuận. TP.HCM) diễn ra sự kiện chia sẻ kinh nghiệm về SEO và Digital Marketing mang tên "Vietnam SEO Summit" của các chuyên gia cùng lĩnh vực trong nước và quốc tế. Đây là một trong những sự kiện hoành tráng nhất từ trước đến nay khi có sự tham gia chia sẻ các kiến thức về SEO Global của các chuyên gia đầu ngành ở Việt Nam và bạn bè ở một số nơi trên thế giới.

Gần 500 khán giả đến tham gia sự kiện Việt Nam SEO Submit

Các đồng nghiệp SEO từ nhiều quốc gia cũng đến tham dự buổi chia sẻ

"Vietnam SEO Summit" kéo dài từ 8 giờ 30 sáng 21.7 đến 20 giờ cùng ngày với nhiều kiến thức hữu ích đến từ các chuyên gia lâu năm trong nghề tại Việt Nam và các nước như: Tầm quan trọng của Content Marketing trong SEO và phương pháp tối ưu nội dung theo tiêu chuẩn từng loại dự án; Quy trình xây dựng liên kết cho website trong SEO (Global Link Building At Scale); Tìm hiểu kỹ thuật xây dựng backlink mới nhất từ SEO Global để ứng dụng vào thị trường Việt Nam; Sức ảnh hưởng của liên kết nội bộ và cấu trúc website được tối ưu chuẩn hóa cho SEO/UX/UI; Cấu trúc Silo: Internal Links…

Đặc biệt, Tim Soulo (Head Of Marketing của Ahrefs) đã có sự chia sẻ để người dùng có thể khai thác được nhiều nhất các tính năng vượt trội của thanh công cụ “đình đám” mà dường như bất cứ một Seoer thực thụ nào cũng muốn sở hữu.

Matt Diggity đến từ Mỹ từng tham gia Chiang Mai SEO 2017, 2018 - đang chia sẻ với các đồng nghiệp

Daryl Rosser chuyên gia SEO đến từ Na Uy

Gregory Elfrink chuyên gia SEO đến từ Mỹ

Phần giao lưu giữa các chuyên gia SEO Việt Nam và các nước

Tim Soulo (Head Of Marketing của Ahrefs) trong buổi thuyết trình của mình

Nguyễn Diệp (người chịu trách nhiệm chính trong việc kết nối và mời các chuyên gia SEO từ các nơi trên thế giới đến giao lưu tại Việt Nam) cùng với Tim Soulo

Vương Kha