Mạng xã hội đầu tiên “made in Vietnam” do chính người Việt phát triển dựa trên nền tảng tích hợp mạng xã hội, dịch vụ du lịch trực tuyến và thương mại điện tử vừa được ra mắt tại TPHCM.

Mạng xã hội du lịch đầu tiên của người Việt vừa được ra mắt sáng 10/6. Mạng xã hội du lịch đầu tiên của người Việt vừa được ra mắt sáng 10/6.

Ngày 10/6, Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du lịch Hahalolo(Hahalolo) tổ chức họp báo chính thức ra mắt mạng xã hội du lịch đầu tiên của người Việt có tên Hahalolo.

Ông Nguyễn Văn Hạ, Tổng giám đốc Hahalolo cho biết, với mong muốn mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho cộng đồng đam mê du lịch nói riêng và người Việt Nam nói chung, sau 4 năm nghiên cứu và phát triển, Hahalolo đã cho ra đời mạng xã hội du lịch đầu tiên của người Việt trên nền tảng tích hợp mạng xã hội, dịch vụ du lịch trực tuyến và Thương mại điện tử. Hahalolo hiện chạy trên website www.hahalolo.com và App Hahalolo trên kho ứng dụng của hệ điều hành iOS và Android.

Lần đầu tiên có mạng xã hội của người Việt - ảnh 1 Hahalolo tương tự như các trang mạng xã hội lớn hiện nay.

Tương tự các mạng xã hội lớn hiện nay, Hahalolo có đầy đủ các chức năng cơ bản cho phép người dùng có thể dễ dàng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến mà không bị giới hạn bởi không gian và thời gian. Người dùng Hahalolo có thể tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc.

Không dừng lại ở đó, Hahalolo còn tiên phong trong việc tích hợp mô hình dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) và Thương mại điện tử (E-Commerce) giúp Hahalolo trở thành cầu nối trung gian giữa những người đam mê du lịch với nhau, giữa những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, lữ hành, các nhà bán lẻ... với khách hàng, mở ra một không gian rộng lớn để tìm hiểu, kết nối và chia sẻ những thông tin thú vị, bổ ích về du lịch.

Lần đầu tiên có mạng xã hội của người Việt - ảnh 2 Những nhà sáng lập Hahalolo trao đổi về định hướng của mạng xã hội này.

Hiện tại, Hahalolo có đầy đủ thông tin của hàng chục ngàn khách sạn tại Việt Nam, hàng trăm ngàn khách sạn, căn hộ, villa, chung cư cao cấp ở 10 nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và gần 10 nước châu Âu có nền du lịch phát triển; Hàng trăm đơn vị cung cấp tour du lịch tại Việt Nam đáp ứng đa dạng nhu cầu đặt tour ngày càng cao của người dùng; Mang đến thông tin hữu ích cho người dùng với hàng triệu địa điểm mua sắm, giải trí và địa điểm ăn uống trên khắp Việt Nam.

Việc của người dùng là đặt câu hỏi: Làm gì? Đi đâu? Đi bằng gì? Ăn gì? Mua gì? Những câu hỏi này sẽ có lời giải đáp khi truy cập vào Website www.hahalolo.com hoặc App Hahalolo (hiện đã có mặt trên kho ứng dụng IOS và CH Play), tại đây, tất cả mọi thông tin sẽ hiện ra, và việc duy nhất còn lại của người dùng là quyết định và xách ba lô lên đường. Sau khi chính thức ra mắt thị trường, Hahalolo sẽ chạy thực tế với 5 menu chính gồm: Newsfeed, Experience, Tour, Hotel và Shopping.  

Ngô Bình