Mặc dù chưa thể "diệt sạch" các BXH nhạc số nhưng TWICE đã tự phá kỉ lục của chính mình.

Đúng 18 giờ ngày 22/4, TWICE đã "thả xích" cho mini album thứ 7 "FANCY YOU" gồm ca khúc chủ đề "FANCY". Đúng như dự đoán, girlgroup nhà JYP đã thay đổi concept của mình sang trưởng thành và quyến rũ hơn so với các màn tái xuất bị chê "một màu" như những lần trước.

MV "FANCY" – TWICE

Sau giờ đầu tiên phát hành, TWICE đã tự phá 2 kỉ lục của chính mình. Đầu tiên, MV "FANCY" đạt khoảng 448 nghìn lượt thích trên YouTube trong giờ đầu ra mắt, vượt gần gấp đôi thành tích tốt nhất của nhóm là MV "YES or YES" được tung ra hồi tháng 11 năm ngoái (272 nghìn lượt).

Tiếp theo, "FANCY" đạt 85.457 lượt người nghe độc nhất (unique listener) trên Melon sau 1 tiếng phát hành, vượt thành tích tốt nhất của chính mình là "YES or YES" (84.608 lượt). Như vậy, TWICE tiếp tục cho BLACKPINK "hít khói" ở mảng này vì thành tích tốt nhất của girlgroup nhà YG là với "DDU-DU DDU-DU" (83.047 lượt).

TWICE một lần nữa cho BLACKPINK hít khói trên Melon nhưng ai ngờ vẫn thua một đối thủ ở mảng girlgroup - Ảnh 2. TWICE tiếp tục cho BLACKPINK "hít khói" ở khoản unique listener trên Melon trong 1 giờ đầu

Tuy nhiên, kỉ lục unique listener trong giờ đầu tiên trên Melon ở mảng girlgroup vẫn thuộc về Red Velvet với ca khúc "Power Up" (86.125 lượt). Như vậy, dù chưa thể "diệt sạch" BXH nhạc số trong nước, TWICE vẫn đang làm tương đối tốt vì vượt thành tích của mình nhờ "FANCY".

TWICE một lần nữa cho BLACKPINK hít khói trên Melon nhưng ai ngờ vẫn thua một đối thủ ở mảng girlgroup - Ảnh 3. Thứ hạng ban đầu của "FANCY" trên iChart Nguồn tham khảo: iChart, Twitter